𝑫𝒖 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝑽𝒖̃𝒏𝒈 𝑻𝒂̀𝒖 𝒍𝒆̂̃ 𝟹𝟶/𝟺 𝒏𝒆̂𝒏 đ𝒊 𝒄𝒉𝒐̛𝒊 𝒐̛̉ đ𝒂̂𝒖?

Du lịch Vũng Tàu dịp lễ 30/4 bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm tham quan, khám phá như bãi biển, địa điểm giải trí, khu cắm trại, hẻm sống ảo… Vậy đó là những địa điểm nào? Cùng Napoly hotel tìm hiểu dưới đây nhé:

1. 𝒦𝒽𝓊 𝒹𝓊 𝓁ị𝒸𝒽 𝐻ồ 𝑀â𝓎 – 𝒱ũ𝓃𝑔 𝒯à𝓊
Là điểm đến hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt mỹ, xanh mát, không gian trong lành và luôn mang đến cảm giác thư thái cho mọi người. Bạn nên một lần đến với điểm du lịch sinh thái rộng lớn này. Đây là điểm lý tưởng để bạn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như: đi cáp treo, đặt khách sạn sang trọng, thưởng thức nhiều món ngon từ hệ thống các nhà hàng nổi tiếng, tham quan các hồ, khám phá hệ động thực vật đa dạng của khu vực…
2. 𝒯ượ𝓃𝑔 𝒞𝒽ú𝒶 𝒢𝒾ê𝓈𝓊 𝒦𝒾𝓉ô – 𝒱ũ𝓃𝑔 𝒯à𝓊
Là công trình tôn giáo kỳ vĩ bậc nhất Vũng Tàu. Đây cũng là bức tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực Á châu. Bức tượng sừng sững tọa lạc trên một đỉnh núi nổi tiếng có tên là Núi Tao Phùng. Công trình này còn được biết đến với tên gọi là “Tượng Chúa Giang Tay” hay “Tượng Chúa Kitô Vua”.
3. 𝒯𝒽í𝒸𝒽 𝒞𝒶 𝒫𝒽ậ𝓉 Đà𝒾 – 𝒱ũ𝓃𝑔 𝒯à𝓊
Thích Ca Phật Đài là một trong trình tâm linh độc đáo, vô cùng nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu. Nếu bạn đang có dự tính du lịch thành phố biển Vũng Tàu trong dịp lễ 30/4 thì đây chính là một điểm đến không được bỏ qua. Đây là một quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo, tọa lạc trên mạn sườn phía Bắc của Núi Lớn, ngày nay thuộc địa bàn phường 5, TP Vũng Tàu.
4. 𝐵ạ𝒸𝒽 𝒟𝒾𝓃𝒽 – 𝒱ũ𝓃𝑔 𝒯à𝓊
Là tòa nhà đặc sắc và nổi tiếng hàng đầu tại xứ biển Vũng Tàu. Đây là công trình thời Pháp thuộc, độc đáo với kiến trúc lộng lẫy, nguy nga và sang trọng. Bạch Dinh là một biệt thự cổ, được xây dựng dưới triều Nguyễn và còn được biết đến với tên gọi là Villa Blanche.
Công trình kiến trúc hấp dẫn này được khởi công xây dựng năm 1898, hoàn thành năm 1916 với mục đích làm chỗ nghỉ dưỡng cho Toàn quyền Pháp là Paul Doumer. Công trình được xây dựng độc đáo trên một sườn đồi và có màu trắng là chủ đạo. Vì thế nó còn được gọi là “Dinh thự trắng”.
Bao quanh dinh thự này là một không gian thiên nhiên xanh mát, một bên là mây trời lơ đãng, bên còn lại là công trình tráng lệ, nguy nga. Dinh thự còn được đặt tại một khu vực đắc địa với một mặt là núi đồi hùng vĩ, một mặt là biển cả bao la cho tầm nhìn xanh mát. Ngày nay, dinh thự này được bảo tồn với ý nghĩa của một di tích đặc biệt tại Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu.
5. 𝐻ò𝓃 𝐵à
Nằm trên đường Thuỳ Vân, thành phố Vũng Tàu, Hòn Bà cách chân núi nhỏ khoảng 200 mét. Thắng cảnh này được hình thành vào năm 1881. Không chỉ là địa điểm tham quan Vũng Tàu hút khách với phong cảnh nên thơ, hữu tình, Hòn Bà còn là một biểu tượng về tâm linh, nơi thờ bái ngưỡng vọng của người dân địa phương từ nhiều năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *